หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลDtacไปแล้ว เเต่ยังไม่เปิดให้ใช้สัญณาณเลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
พอดีลืมจ่ายบิลค่ะ โดนปิดสัญญาณ พอวันนี้จ่ายเเล้ว สัญญาณดีเเทคก็ยังใช้ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็เป็นข้อความอัตโนมัติที่ตอบกลับมา จะทำยังไงได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
เน็ตดีเเทคกาก
คือใครเป็นเหมือนกันบ้างใช้เน็ตดีเเทครายเดือนพึ้งผ่านรอบเดือนมาได้ไม่กี่วันเงินก็จ่ายเเล้ว สัญญาณเน็ตก็5G เเต่ว่าเน็ตช้ามาก เข้าเฟสดูรอปยังโหลดนาน ดูยูทูปก็กะตุกเน็ต30Mไม่จำกัด เเย่มาก. ที่สำคัญนี่ไม่ใ
สมาชิกหมายเลข 6958174
Dcb true ใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปก็มีแต่คำตอบเดิมๆ
คือว่า เมื่อ 1-2 ปีก่อนยังใช้ช◌ำระเงินผ่าน google play ได้อยุ่ เลย พอตอนนี้เปลี่ยนเบอร์บอกให้รอรอบบิลรอเสร็จครบกำหนดมาหลายรอบบิลแล้วยังใช้ไม่ได้เลย พอโทรไปเรื่อง dcb เจ้าหน้าที่บอก ต้องกด *299# ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 4515154
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้าที่โท
สมาชิกหมายเลข 8416401
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8416401
ซิมถูกระงับสัญญาณ
ซิมไม่ได้ใช้นานของดีแทคเพราะว่าย้ายไปใช้เบอร์อื่น แล้วที่นี้แอพ แอพนึงต้องการที่จะใช้ข้อมูลแล้วลืมรหัสผ่านจึงต้องใชซิมมเดิมทีนี้ มันหายเลยไปติดต่อศูนย์เพื่อไปขอซิมใหม่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าซิมถูกระงับสัญ
สมาชิกหมายเลข 3726725
เบอร์ Dtac แจ้งว่าหมายเลขถูกระงับชั่วคราว
เลขหมายถูกระงับชั่วคราว ท้้งที่เพิ่งเติมเงินไปไม่กี่วัน เสียงอัตโนมัติบอก กรุณาติดต่อ 1678 พอโทร 1678 ก็ไม่มีเมนูให้เลือกติดต่อเรื่องนี้ หรือเลือกคุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5234957
สัญญาณอินเตอร์เน็ต นนทบุรี โซนเดอะมอลล์งามวงศ์วาน
นี่คือสภาพเน็ตดีแทค ที่ดีแต่โฆษณาขายโปรโมชั่น มีบริการเปลี่ยนแพ๊คเกจให้ด้วย ขนาดในเขตปริมณฑลสัญญาณยังไม่มีความเสถียร สงสัยต้องให้เสาส่งสัญญาณมาตั้งบนหลังคาบนมั่ง ถึงจะเล่นได้ แก้ไม่เคยตก เคยใช้มาตั้งห
สมาชิกหมายเลข 7187783
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac wifi
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลDtacไปแล้ว เเต่ยังไม่เปิดให้ใช้สัญณาณเลยค่ะ